Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CÔNG TY VI TÍNH GIA LONG

Lưu ý: 

        + Từ 01/09/18 nhầm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách sỉ Gia Long chỉ bảo hành khi check seri đúng hàng,đúng ngày xuất theo phần mềm.Không giải quyết trường hợp chỉnh sửa ngày trên tem,bốc tem sang sản phẩm khác.Mong khách hàng lưu ý giúp.Hỗ trợ nhận bảo hành tại xe.

        + Từ 01/07/2023 tất cả các sản phẩm được cập nhật thời gian bảo hành mới,thời gian bảo hành trước đó của sản phẩm cũ vẫn áp dụng theo thời gian in trên phiếu bán hàng kiêm bảo hành.

1- THỜI GIAN NHẬN TRẢ BẢO HÀNH

  • Thời gian nhận và trả bảo hành sáng từ 9H đến 18h00 Hằng ngày từ thứ 2 đến thứ 7. chủ nhật và ngày lễ và ngoài thời gian quy định sẽ từ chối không nhận hoặc trả bảo hành 
  • Thời gian tiếp nhận và xử lý bảo hành là từ 10 đến 20 ngày kể từ khi nhận thiết bị.Không áp dụng với hàng là linh kiện laptop được hưởng chính sách riêng vui lòng xem bên dưới. Riêng sản phẩm là hàng Renew thời gian bảo hành có thể kéo dài hơn 30 ngày do nhà sản xuất cung cấp sản phẩm quyết định (trừ ngày chủ nhật và ngày lễ ngày tết). Thời gian bảo hành có thể sớm hơn hoặc chậm hơn tùy trường hợp. Khi quá thời hạn bên trên, chúng tôi sẽ thông báo lý do chính đáng đến khách hàng.
  • Được đổi mới thiết bị trong 07 ngày đầu khi mua hàng nếu xảy ra sự cố do nhà sản xuất (không áp dụng với sản phẩm nguyên seal, máy in, ...), sau thời gian 07 ngày chuyển sang tiếp nhận bảo hành thông thường (Lưu ý: sản phẩm được hỗ trợ phải còn mới không trầy sướt. vỏ hộp phải còn nguyên vẹn không rách, dơ và không nằm trong các quy định từ chối bảo hành của các nhà sản xuất,...).
  • Trường hợp hàng bảo hành không còn hàng đổi do đã ngưng sản xuất hoặc không còn kinh doanh. Chúng tôi sẽ xử lý như sau :

           Khách hàng có thể lựa chọn một trong các cách sau :

           - Đổi một sản phẩm tương đương (nếu có) và sản phẩm này không nhất thiết phải là hàng mới 100%.

           - Đổi một sản phẩm cấp cao hơn nếu khách hàng đồng ý mức giá thương lượng đổi bù.

           - Hoàn tiền với việc khấu trừ cụ thể như sau:

           + Với SP BH 36 tháng: khấu trừ 05%/tháng. Tính từ tháng thứ 1
           + Với SP BH 24 tháng: Khấu trừ 10%/tháng. Tính từ tháng thứ 1
           + Với SP BH 12 tháng: Khấu trừ 10%/tháng. Tính từ tháng thứ 1

  • Khi đến bảo hành quý khách yêu cầu nhân viên phải viết giấy biên nhận bảo hành, ghi rõ ngày tháng tên sản phẩm thiết bị rõ dàng đầy đủ, có ký tên đóng dấu.

2- TIÊU CHUẨN ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Kể từ ngày 22/09/18 Gia Long áp dụng bảo hành bằng seri tất cả sản phẩm bán ra đều trùng khớp với tên khách hàng, seri đã xuất theo phiếu xuất kho và tem bảo hành trên thiết bị.Khi bảo hành nhân viên sẽ check bảo hành sản phẩm cho khách và chỉ bảo hành khi đúng là hàng Gia Long xuất ra và đúng tên khách hàng đã mua (Do chính sách bán hàng của khách lẻ và khách sỉ khác nhau xin quý khách lưu ý).
  • Đối với các thiết bị được cấp phiếu bảo hành, phải xuất trình Phiếu bảo hành và có tem bảo hành của Gia long còn trong thời hạn bảo hành.
  • Đối với sản phẩm CPU hàng box khi bảo hành phải kèm theo tem,nhãn có dán trên vỏ hộp để nhà phân phối đối chiếu và bảo hành.
  • Mainboard phải có nắp đậy socket và không gỉ sét theo đúng quy định hãng.
  • Tem bảo hành, mã vạch số serial, emei của sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa, bị rách, mờ.
  • Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi do kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.
  • Màn hình LCD có số điểm chấm từ 05 điểm trở lên và chỉ bảo hành điểm chết trong thời gian 7 ngày kể từ ngày xuất kho.
  • Đối với sản phẩm bao test 7 ngày quý khác phải giữ phiếu xuất kho bán hàng để đối chiếu khi bảo hành sản phẩm bao test 7 ngày.

3- KHÔNG BẢO HÀNH ĐỐI VỚI NHỮNG LÝ DO SAU:

  • Không check ra sản phẩm do Gia Long bán ra mặc dù có tem Gia Long (tem giả) hoặc không đúng tên đại lý mua hàng.
  • Rách tem bảo hành của Gia Long và rách tem nhà phân phối cũng như các tem số seri mã vạch trên thiết bị, Tem có dấu hiệu tẩy sửa cạo xóa hoặc dán đè.
  • Hết thời gian bảo hành.
  • Thiết bị có dấu hiệu có nước vào, có vết ẩm ướt, bị đứt mạch, bị trầy xước, bể mẻ, móp méo, biến dạng, có dấu hiệu cháy nổ, nám, phù tụ, gỉ sét, chuột bọ, côn trùng xâm nhập, ...
  • Main board bị cong gãy socket.
  • Thiết bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển không đúng quy cách, …
  • Màn hình LCD bị loang ố màu bể đèn sọc chỉ ngang hoặc dọc.
  • Dữ liệu trong các thiết bị lưu trữ, Bản quyền phần mềm.
  • Các phụ kiện kèm theo thiết bị như: bao lụa, drum rulo gạt mực, mực in, đầu phun mực của máy in, bộ dây sạc, tai nghe, cable nối, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, remote điều khiển, quạt tản nhiệt, sản phẩm tặng kèm theo chương trình khuyến mãI.

4.PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM LINH KIỆN LAPTOP

- Tất cả các linh kiện được bảo hành 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành và siêu tốc trong 06 tháng đầu, không áp dụng với các thiết bị chỉ bảo hành 6 tháng .(Lưu ý : nếu đủ điều kiện được bảo hành, sản phẩm được hỗ trợ phải còn mới không trầy sướt. vỏ hộp phải còn nguyên vẹn không rách, dơ,ố tem,...)

- Đối với sản phẩm là pin laptop theo quy định của hãng thời gian bảo hành chai pin (hư acquy) là 06 tháng (Trong 06 tháng đầu sản phẩm được bảo hành dùng khoảng trên dưới 1h30p), sau 06 tháng chỉ bảo hành mạch sạc (không nhận pin, để dấu X ngay hình pin, rút sạc tắt máy ngay).

- Các linh kiện sẽ được kiểm tra và đưa ra quyết định đổi mới hoặc nhận lại bảo hành nếu có dấu hiệu vô nước hoặc sau 06 tháng.

- Trường hợp nhận lại bảo hành sẽ giải quyết tối đa 05 ngày kể từ ngày nhận bảo hành.(không bao gồm ngày nghĩ,ngày lễ tết.)

- Trường hợp không có hàng để đổi trả bảo hành. Trong vòng 2 tháng đầu tiên sẽ hoàn lại 100% giá trị, hoặc hàng hóa có giá trị tương đương. Qua 2 tháng sẽ tính khấu trừ tùy theo thời gian sử dụng.

5.Quy Định Trả Hàng Khi Khách Báo Mất Biên Nhận

Khi nhân viên bảo hành tiếp nhận thông tin báo mất phiếu bảo hành hoặc biên nhận sửa máy,nhân viên yêu cầu khách đọc đúng số điện thoại đã lưu trong biên nhận, mở ra và ghi vào cột ghi chú của phần mềm là khách làm mất biên nhận. Đồng thời yêu cầu khách dùng số sđt đã báo trên biên nhận nhắn tin vào sdt công ty là đã nhận hàng bảo hành do làm mất phiếu bảo hành ngày ....(trên phiếu Biên nhận sẽ thể hiện rõ ngày làm phiếu) 

RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH NHANH NHẤT